Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Câu chuyện phía sau thành công của biệt thự Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 1/8/2022 7:39:18 AM)

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park- một trong những sản phẩm thấp tầng tâm huyết của CĐT Vingroup, thời gian gần đây liên tục lập kỷ lục mới, chứng tỏ "giá trị" của BĐS Vinhomes cũng như tầm vóc của người tiên phong - Vingroup.

Câu chuyện phía sau thành công của biệt thự Vinhomes Ocean Park

 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là một trong những tổ hợp bất động sản thấp tầng tâm huyết nhất của chủ đầu tư Vingroup. Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park thời gian gần đây liên tục lập kỷ lục mới, chứng tỏ giá trị trường tồn của bất động sản Vinhomes cũng như tầm vóc của người tiên phong -  Vingroup.

Chủ đầu tư Vingroup đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng người dân Việt Nam

Đặt trên vai trách nhiệm với cộng đồng, CĐT đã cho ra đời những đại đô thị xanh với các tiện ích hiện đại khép kín, tạo ra một nền đô thị văn hóa văn minh. Bao trùm Vinhomes Ocean Park là hệ thống tiện ích cảnh quan xanh, với hơn 300ha diện tích cho công viên và hồ nước. Một trong những đại cảnh quan làm nên tên tuổi của Vinhomes Ocean Park là biển hồ nước mặn với diện tích 6.1 ha. Công trình đạt kỷ lục là biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

 

Biển hồ Vinhomes Ocean Park

Biển hồ Vinhomes Ocean Park

Nhà đầu tư tiên phong giao dịch mua bán biệt thự Vinhomes Ocean Park, căn hộ Vinhomes Ocean Park, Liền kề shophouse Vinhomes Ocean Park góp phần không nhỏ cùng Vingroup hiện thực hóa giấc mơ về những vùng xanh mới, xác lập tiêu chuẩn sống mới cho người Việt.

Vingroup xác lập tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân tương lai

Với các cư dân của Vinhomes, đang sống tại các đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smartcity, Vinhomes Grand Park được tận hưởng một cuộc sống xanh, an toàn. Nơi mà sức khỏe của con người và môi trường sống xanh được đặc biệt coi trọng.

Tiêu chuẩn sống xanh và an toàn của cư dân tương lai

Tiêu chuẩn sống xanh và an toàn của cư dân tương lai

Sức hút từ hệ thống tiện ích "all in one" thông minh tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Tại Vinhomes Ocean Park, cư dân không chỉ sở hữu một căn nhà, mà còn lãi trọn một hệ sinh thái với bộ tứ kim cương Vinhomes - Vincom - Vinmec - Vinschool, và hàng trăm hệ tiện ích khác đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của cư dân. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ thông minh trong hoạt động quản lí vận hành, giúp ban quản lí khu đô thị có thể ứng phó nhanh khi có các vấn đề bất thường.

Hệ thống tiện ích thông minh "all in one"

Quý khách tham khảo tin bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tại:

http://vinhomesoceanpark.bdstanlong.vn/biet-thu-vinhomes-ocean-park.html

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua